เกมส์เพลงทฤษฎี — เล่นเพื่อเล่น!

เกมเป็นหนึ่งในที่สุด pastimes ที่ชื่นชอบของนักเรียนทุกคน เราเพียง แต่พวกเขาไม่สามารถต้านทาน นี้เป็นเพราะพวกเขาทำให้เรารู้สึกว่าเราสามารถบรรลุสิ่งใดที่มีแทบจะไม่ใช้ความพยายามใด ๆ พวกเขาประกอบความคิดของเราทั้งหมดและนำเราไปสู่ wonderlands พิเศษของเราเอง ผ่านเกมที่เราสามารถฆ่ามอนสเตอร์, ปีศาจต่อสู้, บินเครื่องบินและทำทุกประเภทของสิ่งต่างๆ นอกจากนี้เรายังสามารถสร้างโปรไฟล์ของตัวเราที่เราชอบดีที่สุด

เพลงทฤษฎีเกมส์เป็นล่าสุดในการเข้าร่วม bandwagon เหล่านี้ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจเรียนดนตรีของคุณดีขึ้น บ่อยครั้งที่เรารู้สึกขี้เกียจมากไปกว่าส่วนหนึ่งของการศึกษาทฤษฎีดนตรีเพื่อการศึกษา มันเป็นเรื่องซับซ้อนทางเทคนิคและไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจะจัดการกับการที่ปลายสัปดาห์ยาว เรื่องค่อนข้างยากและความต้องการของความเข้มข้นรุนแรงมาก ดังนั้นเราสามารถใช้ทฤษฎีเกมเพลงเพื่อให้เราทำของเรา การบ้านและศึกษาเรื่องดี กับเกมเหล่านี้เราสามารถมั่นใจได้ว่าการบ้านของเราไม่ซ้ายไม่สนใจในโต๊ะของเรา

เพลงทฤษฎีเกมส์ช่วยให้คุณสามารถเข้าใจเพลงและองค์ประกอบของมัน มีเกมส์ต่างๆเป็นของตัวเองที่เหมาะกับรสนิยมเฉพาะ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณชอบสมบัติ hunts, คุณสามารถดาวน์โหลดเกมดังกล่าวที่เกี่ยวข้องกับการหาสมบัติหายไปโดยการเปิดโปงปมดนตรี คุณอาจถูกขอให้ฟังบางเพลง> แล้วระบุบันทึกย่อที่สำคัญของหรือสิ่งที่จะปรับแต่งเหมือนกัน มีออนไลน์ไม่มีความอดอยากของเกมที่มี คุณไม่จำเป็นต้องซื้อแม้พวกเขา — พวกเขามีอิสระที่แน่นอนและมีอยู่ตลอดเวลา

เกมส์เพลงทฤษฎีได้รับการแนะนำโดยสถาบันจำนวนวันเหล่านี้ ซึ่งแตกต่างจากอดีตที่ผ่านมาโลกมีการตื่นขึ้นมาเพื่อการเปลี่ยนแปลงใหม่และดนตรีของโลกของการไม่ได้หนึ่งที่จะทิ้งไว้เบื้องหลัง

Leave a Reply

