ทีวีและภาพยนตร์ความรุนแรง — ผลจะเป็นเช่นเด็กของเรา?

การศึกษาจำนวนมากได้รับทำกว่าปีผลของการใช้ความรุนแรงต่อเด็กสื่อ ฉันไม่เห็นว่าใครสามารถลบล้างพวกเขาความจริงที่ว่าความรุนแรงที่เด็กมีการเปิดรับโทรทัศน์ในภาพยนตร์วิดีโอ, เกมส์, การ์ตูนและยังมีเพลงที่มีผลในเชิงลบ มันสามารถทำให้เกิดพฤติกรรมก้าวร้าว, de ความไวต่อความรุนแรงและความหวาดกลัว

ขอหน้ามัน, ความรุนแรงได้เสมอส่วนหนึ่งของธรรมชาติของมนุษย์และจะต้องมี แต่จะดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นทุกๆที่ที่เราเปิด เมื่อต้องการไม่ได้สัมผัสกับมัน, เด็กจะต้องไม่ดูทีวีไม่ได้ไปที่โรงหนัง, ไม่ฟังเพลงและไม่ได้เข้าสู่เครื่องคอมพิวเตอร์หรือวิดีโอเกม ที่เพิ่งจะไม่เกิดขึ้น

คาดว่าเด็กส่วนใหญ่จะดูประมาณ 200,000 การกระทำของความรุนแรงในโทรทัศน์เมื่ออายุ 18 ความรุนแรงมากที่สามารถดำเนินการโดย"ผู้ชายที่ดี"ในความพยายามที่จะจับหรือฆ่า"คนเลว" เด็กต้องการเลียนแบบ"ฮีโร่"ของพวกเขา ถ้าผู้ชายที่ดีสามารถทำได้มันทำไมพวกเขาไม่สามารถ?

และแล้วเราก็จะ villains ที่มีตัวอักษรเป็นบทที่เป็นที่ชื่นชอบ พวกเขาอาจจะฆ่า แต่พวกเขาลากจูงเกิดขึ้นจริงในความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิงของเราด้วยเหตุผลเพื่อสิ่งใดก็ตาม ดังนั้นเรายอมรับความรุนแรงของพวกเขาและพบว่าพวกเราถอนโคนสำหรับพวกเขาจะหลบหนีหรือหลบเลี่ยงการจับภาพ เด็ก ๆ เรียนรู้ว่าหากบุคคลนั้นเป็นที่ชื่นชอบอาจจะทำหน้าที่ของความรุนแรงไม่ได้เลวจนเกินไป พวกเขาได้เรียนรู้ว่าบางพฤติกรรมรุนแรงเป็นที่ยอมรับได้ในเมื่อความจริงมันไม่เคยเป็น

อีกด้านของผลกระทบของการสื่อความรุนแรงในเด็กคือการเพิ่มขึ้นของความหวาดกลัวว่าโลกไม่เป็นสถานที่ที่ปลอดภัย ผมไม่ทราบวิธีการเก่าผมเมื่อเทียบกับ"ตัวช่วยสร้างของออนซ์"แต่ฉันรู้ว่าฉันยังเด็ก บางสิ่งบางอย่างในหนังที่ผมกลัวไม่ว่าจะเป็นแม่มดชั่วร้ายหรือลิงบินหรืออะไรก็ตาม แต่ผมเป็นอย่างดีในปีผู้ใหญ่ของฉันก่อนที่ฉันจะดูได้โดยไม่ได้รับความรู้สึกกลัว เพียงการกล่าวถึงภาพยนตร์กลัวฉันเป็นเวลาหลายปี ความจริงฉันพูดถึงมันคือว่าผมยังเด็กเกินไปที่จะรู้ว่าสิ่งที่เกี่ยวกับมันกลัวฉันดังนั้นฉันได้ไม่ได้จัดการกับมันจริงๆ ผมไม่ทราบว่าเป็นความจริงและสิ่งที่ถูกหลอก

เด็กหลายคนชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่ทำให้ตกใจพวกเขาจะเล่นจุดที่พวกเขาต้องนอนฟังเพลงด้วยแสงบน,, เปิดประตูและพวกเขายังคงมีฝันร้าย

Teen – agers รักหนังมีความรุนแรงและกระหายเลือด คือว่าทำไม มันเป็นเพียงรุ่นนี้หรือมีมันได้เสมอที่ทาง? ผมจำไม่ได้ว่าเป็นหนังมีเลือดจำนวนมากดังนั้นเมื่อผมยังเป็นเด็ก หนังเช่น"Scream","เห็น"และ"ฝันร้ายใน Elm Street"ทุกคนต้องมีภาคต่อเนื่องจากหนังเดิมทำดี และพวกเขาทั้งหมดหนังกระหายเลือด พวกเขาไม่สามารถจะส่งผลกระทบต่อทัศนคติทางอารมณ์และพฤติกรรมของเด็ก ๆ ที่ดูพวกเขา? และสิ่งที่น่ากลัวคือว่าภาพยนตร์เหล่านี้ดูเหมือนจะมีการกำหนดเป้าหมาย agers วัยรุ่น, desensitizing ให้ spilling ของเลือดจริงในชีวิตจริงหรือสถานการณ์ที่เสียชีวิต

การศึกษาจะแสดงให้เห็นว่าเด็กจะเกิดความรุนแรงมากขึ้นหลังได้รับการสัมผัสกับการกระทำของความรุนแรงและอาจโตขึ้นให้มากขึ้นบุคคลที่ก้าวร้าวกระทำการก่ออาชญากรรมรุนแรง แค่เพียงทำให้รู้สึก ถ้าปีก่อเป็นรูปของพวกเขาจะเกิดขึ้นกับพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงที่เห็นในทีวีทำหน้าที่ออกระหว่างพ่อแม่เล่นกับวิดีโอเกมฟังในเพลงแล้วแน่นอนพวกเขากำลังเกิดขึ้น, ขึ้นรูปและดูแลเป็นอย่างดีที่จะบุคคลที่มีความรุนแรง

ทุกคน refuting นี้จะมีวาระการประชุมของตัวเองด้วยเหตุผลอะไรก็ตามของพวกเขา ไม่จำเป็นต้องมีแม้แต่การศึกษาที่จะทำเพราะเหตุใด แม้เป็นผู้ใหญ่ฉันได้ดูหนังบางอย่างที่ฉันมีอากาศแช่ดังนั้นในการที่ฉันได้รู้สึกว่าทำลายไม่ได้หลังจากนั้นพร้อมที่จะ"ใช้เวลาในโลก" ผมรู้สึก"มาให้ฉันวัน"ทัศนคติที่ Clint Eastwood รู้สึก แต่ฉันเข้าใจว่าเป็นเพียงหนังและผมก็ไม่สามารถออกไปและยิงหรือโจมตีใครบางคนโดยไม่ได้ผลน่ากลัว และวิธีการอื่น ๆ อีกมากมายของผลกระทบทำหนังเหล่านี้มีอยู่ในหนุ่ม"ทำลาย"agers – วัยรุ่น — วัยรุ่นที่ต้องการหลบหนีชีวิตทางโลกของตัวเองและประสบการณ์การผจญภัยมีความรุนแรงที่พวกเขาเห็นบนหน้าจอ?

ฉันคิดว่าเหตุผลทฤษฎีนี้อาจจะแย้งกับเป็นปัญหาที่ครอบงำของการแก้ปัญหา ความรุนแรงในสังคมของเราจะไม่ออกไป เราไม่สามารถซ่อนมันจากเด็ก เราสามารถ จำกัด ได้ แต่เราสามารถกำจัดมันไม่สมบูรณ์

ความจริงก็คือ — ความโหดร้ายโทรทัศน์และภาพยนตร์, การทำลาย, ทำร้าย, ต่อสู้, นองเลือด, ฆ่า, การทำให้พิการ ฯลฯ DO ลูกหลานของเราผลกระทบในหลาย ๆ บางคนอาจเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ก้าวร้าวรุนแรงและการควบคุม มันโชคร้าย แต่มันก็จะเป็นวิธีการที่และปริมาณของการศึกษาไม่สามารถเปลี่ยนความจริงที่ว่า แต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครจะสมบูรณ์ปลอดภัยทุกที่และผลิตภัณฑ์การป้องกันตัวเองจะเป็นที่ต้องการเสมอ นั่นคือโชคดีสำหรับผู้ที่ขายสินค้า เป็นเพียงเกินไปไม่ดีเราอยู่ในโลกที่พวกเขามีความจำเป็น

Leave a Reply

