ในตาบูลส์ของความไม่จริงแม้ตั้งอยู่ที่นางสาว Hurt!

เมื่ออายุสี่, I concocted เรื่องเท็จด้วยความช่วยเหลือของญาติ เรื่องที่มีการควบคุมตัวเพื่อนร่วมชั้นเรียนและเลีย 25 ปีฉันค้นหาสำหรับนักเรียนที่จะขอโทษและเมื่อฉันพบเขาให้แปลกใจของเขาจำอะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันยังต้องชำระเงินสำหรับการกระทำชั่วร้ายนั้นหรือฉันเก็บเกี่ยวสิ่งที่ฉันหว่าน?

ฉันเป็นเจ้าของไนท์คลับที่นิยมในนิวยอร์ก ลูกค้าของผมเป็นคนที่ใช้เวลาฉูดฉาด bucks ใหญ่ คุณได้เรียนรู้ที่จะไม่ถามคนสำหรับสิ่งที่พวกเขาอาศัยอยู่ – จนกว่าพวกเขาจะร่วมเป็นอาสาสมัคร ส่วนเวลาการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้า – จัดการ"ออกจากอาวุธของคุณที่ประตู"ประจำ ผมสวยมากรู้ที่ได้รับใบอนุญาตเป็นเจ้าของปืน หนึ่งในนั้นถามฉันว่าฉันสามารถดึงเชือกสำหรับภรรยาของเขาเพื่อไปที่วิทยาลัยฮันเตอร์ในช่วงเย็น ฉันได้ลงทะเบียนสำหรับชั้นเรียนทฤษฎีดนตรีและบอกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ระหว่างการสนทนาสบาย ๆ หนึ่งเย็น

หลังจากที่ผมได้รับการจดทะเบียนภรรยาของเขาเขาถามฉันว่าฉันอาจลดลงบ้านภรรยาของเขาสำหรับเขาตั้งแต่เขาอาศัยอยู่สวยใกล้ ๆ บ้านผม หลังจากที่ในขณะที่ผมจะไดรฟ์และบางครั้งเขาจะใช้รถของผมและผมจะนั่งที่บ้านกับภรรยาของเขา ผมมักจะระมัดระวังในการเรียกเขาในคืนผู้ที่อยู่ในการแนะนำเครื่องดื่มล่วงหน้าก่อนที่จะต่อบ้าน เพราะผมไม่ได้จดทะเบียนสมรสแล้วและเขาก็มีการเปลี่ยนแปลงหลักสูตรเพื่อหลีกเลี่ยงการได้คำใบ้ของกิจการหรือ skulduggery

หลายปีต่อมาผมเปิดไนท์คลับอื่นและเพื่อนบ้านเก่าของฉันมีค่าและบอกฉันว่าเขาและภรรยาของเขาได้ผ่าน "อืม"ฉันกล่าวว่า"เวลาของคุณไม่สามารถดีขึ้น คืนนั้นผู้หญิง outnumbered คนโดย 2-1"หลังจากที่ฉันแนะนำเขาไปว่าตอนเย็นวันที่ผมเขาเปลี่ยนเกียร์ไม่ได้เขาสนใจสาวอื่นใด.. เขาเท่านั้นเองก็มีตาสายตายาวสำหรับวันของฉัน

"ทำไมต้องเป็นเพื่อนของคุณมาที่ให้ฉันเข้มแข็งเพื่อ? เธอถาม. ที่แปลกใจของฉันเมื่อฉันบอกเธอไปถามเขาเขาก็บอกเธอ"แฟนหนุ่มของเธอและฉันมักจะชอบผู้หญิงเหมือนกัน."ฉันรู้สึกถึงน้ำแข็งทำงานผ่านหลอดเลือดดำของฉัน "มีอะไรในชั้นฟ้าทั้งหลายถูกเขาพูดถึงอะไร? ผมออกมาว่าที่แขวนอยู่ในขณะที่ เย็นวันหนึ่งผมถามเขาเกี่ยวกับการที่แสดงความคิดเห็นและให้แปลกใจของเขาพูดกับผม :"ภรรยาของฉันบอกฉันว่าเธอและคุณมีสิ่งที่เกิดขึ้น." ก็แทบตายไม่มีอะไรได้ไกลออกไปจากความจริง

เมื่อวันหนึ่งภรรยาของเขาเช่นสงสัยในไนท์คลับของฉันคนเดียว เมื่อเธอขอให้ฉันฉันเดินขึ้นไปยังเธอและถามห้วนๆของเธอ : สิ่งที่เป็นเกมของคุณทำไมคุณพยายามที่จะได้รับฉันฆ่า? คุณได้บอกอดีตสามีของคุณในสิ่งที่เขาบอกผม? ที่แปลกใจของฉันเธอกล่าวว่าเธอได้ ผมซีดมาก ฉันไม่รู้ว่าฉันไม่ได้มีหัวใจเมื่อเธอกล่าวว่า". สำหรับการเริ่มผมอยากทำให้เขาอิจฉาและเหตุผลที่สองผมอยากให้มันเกิดขึ้น" นั่นคือคำพูดสุดท้ายที่ผมได้พูดกับเธอ

5 ปีข้างหน้าอย่างรวดเร็ว

ฉันกลับไปนิวยอร์คและได้เรียกเพื่อนเก่า เธอเย็นผิดปกติ ครั้งสุดท้ายที่ผมเรียกว่าเธอมาจากบ้านเพื่อนบ้านเก่าของฉัน เรารอเพื่อไปยังสถานีวิทยุเพื่อการสัมภาษณ์ Caller ID ของยังไม่มาถึงเราแล้วแต่พวกเขาที่มีอยู่ในเอเชีย เพื่อนของฉันกลับจากวันหยุดของเขาและติดตั้งหนึ่ง ไม่รู้จักกับผมเขาเห็นตัวเลขและดูเหมือนว่ามันกลับ สิ่งที่เขาบอกกับเพื่อนของฉัน, เธอไม่เคยพูดกับผมอีกครั้ง มันอาจไม่ได้รับจริง ผมเพียงค้นพบสิ่งที่อาจมี transpired เมื่อเพื่อนคนอื่นบอกฉันว่าเพื่อนบ้านเก่าของฉันส่งของขวัญ เมื่อฉันตระหนักว่าไกลเขา muddied น้ำของฉันฉันซ้าย New York ผมบรรจุมันเข้า

ได้มีการเกิดเหตุการณ์อื่น ๆ อีกมากมาย บางอย่างที่ฉันมีเพื่อนำไปศาลของกฎหมายในการแก้ไข ฉันสามารถเขียนหนังสือหลายสิบต่อพฤติกรรมของมนุษย์ เป็นผลจากการประสบการณ์ที่ผมเฝ้าพื้นที่พลังงานของผมเป็นส่วนตัวของฉันและความมีชื่อเสียงของฉันชอบคนกล้าหารหัวดื้อ ฉันเลือกที่จะยอมรับคำเชิญพวกเขามีน้อยและไกลระหว่าง เบื้องหลัง grins อย่างดีมีประสบการณ์หลาย ๆ แฝงตัวฉลาม

ดังตตาบูลส์ :

ปีต่อมามีฉันเป็น — ที่ปรึกษาเป็นความลับของหัวของรัฐ มันเป็นประเพณีสำหรับที่ปรึกษาใกล้ชิดของเขาเพื่อรวบรวมในวันเสาร์เพลิดเพลินไปกับการที่ดีที่สุดเหล้า — ปกติของขวัญจากผู้บริจาคองค์กรและ lobbyists — perks รวมอยู่ในการมอบหมายงานดังกล่าว หลังจากนั้นประมาณครึ่งโหลเครื่องดื่มหัวหน้า beckoned ฉันมาถึงสำนักงานส่วนตัวของเขา มีผมมีแก้วอยู่ในมือ หัวหน้าไม่ได้เอาเครื่องดื่มที่แข็งแกร่ง ฉันแล้ว : ไม่ได้อีกต่อไป ทันใดนั้นชายผู้ที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบันกำลังการผลิตเอกอัครราชทูตมาด้วย

ที่แปลกใจของฉันอยู่ตรงหน้าของสุภาพบุรุษ, หัวหน้าถามเขาเกี่ยวกับชิ้นส่วนที่เฉพาะเจาะจงของความซุกซนที่เขาค้นพบ ขณะที่ผมกำลังจะยกโทษให้ตัวเองเป็นหัวหน้าหันไปฉันและพูดกับสุภาพบุรุษที่ฉันเป็นคนหนึ่งที่บอกเขา ผมตกใจมาก จากนั้นชาย, อายลึกได้รับการยืนยันว่าเขาเป็นสาเหตุของการก่อความเสียหาย ผมสีซีด หลังจากที่คนซ้ายที่ฉันถาม :"หัวหน้าทำไมคุณบอกคนที่ผมบอกคุณดังนั้น — ที่ไม่เป็นความจริง.
"ไม่คุณได้ยินคนสารภาพว่าเขาทำในสิ่งที่ฉันกล่าวหาของนั่นคือสิ่งที่ทหารถูกเรียกให้ทำ –! ปกป้องหัวหน้าตลอดเวลา" ผมกลืนกินอย่างหนัก

หัวหน้าขณะนี้ตายแล้ว แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังอยู่ในใจของฉัน ฉันได้มาสรุปว่าไม่มีอะไรที่ผมเคยพูดว่าสามารถโน้มน้าวให้คนที่ฉันไม่ได้นิ้วเขา เอกอัครราชทูตยังอยู่รอบ ๆ เขาเป็นเพื่อนของฉันตอนนี้ เขาไม่เคยถามฉันเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและผมก็ไม่เคยร่วมเป็นอาสาสมัครข้อมูลใด ๆ ฉันแน่ใจว่าหลังม่านของความมั่นคงแห่งชาติเขาได้มีการโยนและรับคะนองปาเป้าจำนวนมาก ไม่น่าแปลกใจที่ชาญฉลาดพระเจ้ากล่าวว่าควรมีการแยกระหว่างคริสตจักรและรัฐ

Leave a Reply

