วิธีที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในเพียง 20 นาทีต่อวัน

เป็นไปได้จริงๆที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาบางใน 20 นาทีต่อวัน?

ครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสกับความคิดที่ผมจะยอมรับผมค่อนข้างสงสัย แต่ฉันได้ยินความคิดจากคนฉลาดมากชื่อ Earl Nightengale ผู้ที่ฉันเคารพเพื่อความคิด intrigued ฉัน ผมฟังเทปเสียงของเขาในหัวข้อ"Lead Field", ยืมให้ฉันจากเพื่อน ค่อยๆคิดเอารากในใจของฉันและเพิ่มเติมมันยิ่งตื่นเต้นฉันกลายเป็น

ดังนั้นจึงเป็นไปได้หรือไม่

ฉันนี่จะบอกคุณไม่เพียง แต่เป็นไปได้ก็เกือบจะเป็นสิ่งที่แน่ใจว่าหากคุณเลือกขนาดเล็กมากในเรื่องที่คุณสนใจมาก

ที่สำคัญคือการเลือกหัวข้อที่คุณรักแล้วแคบที่เรื่องลงไปยังพื้นที่ขนาดเล็กกัด จากนั้นใช้เวลา 20 นาทีต่อวัน — ทุกวัน — การเรียนรู้ทุกรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่

เหตุผลที่คนส่วนใหญ่ไม่เป็นที่พวกเขาเลือกเรื่องใหญ่เกินไป คุณจะต้องแคบลงเพื่อตั้งย่อยเล็ก ๆ – จากนั้นไปหลังจากที่มันเหมือนสุนัขที่หิวโหยไปหลังจากฉ่ำเสต็ก

ให้ฉันให้คุณเป็นตัวอย่างที่ส่วนบุคคล : ผมเป็นนักดนตรี ผมจะเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในเพลง?

พริตตี้หนี้สงสัยจะสูญเนื่องจากอาจมีขนาดใหญ่มาก ฉันจะต้องรู้ประวัติเพลง, นักประพันธ์เพลงเรียบเรียงทฤษฎีดนตรีและอุปกรณ์ดนตรีทุกชนิดทั้งหมดเกี่ยวกับการร้องเพลงโอเปร่า, แจ๊สและอื่น ๆ ร้อยย่อยพื้นที่ของเพลง

แต่ในเพลงพื้นที่ของตำบลมีพื้นที่การเล่นเปียโน ฉันเล่นเปียโน ดังนั้นฉันจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญของโลกในการเล่นเปียโน?

หนี้สงสัยจะสูญยังคงสวย เล่นเปียโนเป็นพื้นที่ที่มีขนาดเล็กกว่าเพลง แต่ก็ยังคงใหญ่ ฉันจะต้องรู้ทั้งหมดวรรณคดีเปียโนจาก concertos เพื่อ fugues การก่อสร้างเปียโน, นักเปียโน, รูปแบบ, เปียโนและอื่น ๆ หลายสิบย่อย – พื้นที่

ถ้างั้นวิธีการเกี่ยวกับคอร์ดเปียโน?

นั่นเป็นข้อเสนอที่ดีที่เหมาะสมมากขึ้นและที่ตรงบริเวณที่ฉันเลือกที่จะโทเมื่อฉันยังอยู่ในวัยรุ่นของฉัน ฉันรักคอร์ดเพื่อให้การใช้จ่าย 20 นาทีต่อวันการศึกษาทั้งหมดเกี่ยวกับคอร์ดเปียโนเป็นเหมือนการใช้จ่ายติดช็อคโกแลต 20 นาทีในโรงงาน Hershey และในขณะที่เป้าหมายของฉันคือการใช้เวลา 20 นาทีต่อวันผมจึงมีความสนใจในเรื่องที่ผมมักจะใช้เวลามากขึ้นเช่น 2 ชั่วโมงต่อวัน

I Am ผู้เชี่ยวชาญของโลกในคอร์ดเปียโน?

อาจไม่ แต่เป็นเรื่องไม่สำคัญ

มีนักดนตรีจำนวนมากอาจจะทั่วโลกที่รู้มากจะเป็นฉันคอร์ดเกี่ยวกับ แต่ที่ OK — เท่าที่ผมรู้เกี่ยวกับคอร์ดเปียโนได้เปิดใช้งานผมที่จะเพลิดเพลินกับเสียงเพลงเช่นผมไม่เคยมีฝันก่อนจะได้รับงานของรายได้และมีส่วนร่วมในกิจกรรมหลายพันดนตรี, เขียนชุดหนังสือเกี่ยวกับคอร์ดและสร้างการเรียนการสอนสตูดิโอที่ตอนนี้ถึงหลักพันและหลายพันคนทั่วโลกผ่านทางซีดีและดีวีดี

คุณสามารถทำเช่นเดียวกันในพื้นที่ของคุณที่น่าสนใจ?

แน่นอน

เพียงให้แน่ใจว่าของปัจจัยสองประการคือ

1 คุณกำลังมีความรักกับเรื่องนั้น

2 ตรวจสอบว่าเป็นเรื่องเล็กพอที่จะโท

หากคุณสามารถทำได้ทั้งสองสิ่งที่คุณจะได้รับในทางของคุณไปสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในด้านของคุณใน 20 นาทีต่อวัน

Leave a Reply

