การสอนให้ผู้ใหญ่และเด็ก — ทำไมต้องใช้วิธีการต่างๆที่จะสอนเรื่องเดียวกันหรือไม่

ในการเรียนการสอนดนตรีเด็กมีการรับรู้ว่าคุณต้องสอนผู้ใหญ่ด้วยวิธีการที่แตกต่างกันกว่า ประสบการณ์ของผมคือว่าถึงแม้ว่าคุณจะต้องปรับให้เข้ากับระดับวุฒิภาวะสำหรับเรื่องใดก็ตามจะมีวิธีการที่ใช้ในการสอนให้เด็กสามารถและมีผลบังคับใช้เป็นสำหรับผู้ใหญ่

ช่วยให้เด็ก ๆ ใช้เวลากรณีที่ผมได้เรียนรู้ต้นแบบตามแนวเพลงอื่น ๆ ที่มีพนักงานและผู้ใหญ่

Old
เมื่อผมยังเด็กผมได้รับการสอนด้วยวิธีการ pneumonic ของใบหน้าและทุกเด็กดีไม่ Fine แม้ว่าจะทำงานเพื่อเกมจุดมันไม่ไปไกลพอที่จะให้พื้นฐานที่มั่นคงในการรับรู้อื่น ๆ กว่าที่จะเกี่ยวข้องกับเส้นและช่องว่างคำและ

New
หลายปีต่อมาผมเริ่มตั้งแต่เริ่มต้นโดยครูผู้สอนเทคนิคการเรียนรู้ส่งเสริมพลังงาน ใช้เทคนิคการเล่าเรื่องอยู่ในการสร้างที่ดินใหม่ที่เพลงสำรวจ เรื่องลกลายเป็นคลื่นที่ส่วนหางของรูปแบบและสมาคมที่วางพนักงานต้นแบบทั้งในมุมมอง

การทดสอบ
ต่อมาเมื่อฉันพูดคุยเกี่ยวกับสาเหตุที่ผู้ใหญ่ได้รับการสอนกับเด็กในการตั้งค่ากลุ่มนี้เรากล่าวว่าเธอมีวิธีการสอนการทดสอบกับผู้ปกครอง

สรุปผลการทดสอบสำหรับผู้ใหญ่ที่มีทั้งสองวิธีการที่แตกต่างกันพบว่าเรื่องที่มีผลอย่างเต็มที่ดีกว่า อัตราการเก็บผู้ใหญ่ได้ดีกว่าไกลเมื่อใช้เรื่องที่เป็นนามธรรม

อีโก้
กังวลขนาดใหญ่ที่มีการเรียนการสอนผู้ใหญ่ที่กำลังจะมีอัตตาที่ผ่านมา เคล็ดลับคือการใช้ลูกเดียวกันแต่วิธีการสอนโดยไม่แปลกแยกผู้ใหญ่และ egos ของพวกเขา

แน่นอนว่าจะใช้เวลาการทูต, ชั้นเชิง, และการโน้มน้าวใจในหลาย ๆ กรณีจะช่วยให้ผู้ใหญ่กว่าจิตใจของพวกเขาตั้ง

ประสบการณ์ — 15 ปีรวมทั้งในภายหลัง
สำหรับผมเรื่องที่ติดอยู่ไกลกว่าวิธีตรรกะทางวิชาการ ที่ว่าผมสอนให้คนอื่น ๆ ในวันนี้ ฉันจะจำเรื่องราวหรือรุ่นที่คล้ายกับมันมีความพยายามน้อยมาก

แน่นอนมันมากกว่าแค่เรื่องเล่า มีเทคนิคเพิ่มเติมเช่นเป็นภาษาไทยที่จะใช้ในการเสริมสร้างเรื่องราวและแนวคิดของการเรียนรู้นี้

ให้มันไป
ดังนั้นผมจึงส่งที่คุณอาจลองใช้มือของคุณเองที่ความคิดนี้ ถ้าคุณเป็นนักเรียนผู้ใหญ่ให้ดูว่าคุณสามารถนั่งอยู่ในบางชั้นเรียนเด็ก สังเกตุถ้าคุณไม่ได้มีมุมมองใหม่ในสิ่งที่คุณเรียน

ถ้าคุณเป็นครูเชิญผู้ใหญ่ของคุณที่จะเข้าร่วมในชั้นเรียนของเด็กหรือการทดสอบกับสองชุดของผู้ใหญ่และทดสอบผลลัพธ์ที่ได้

หากคุณมีวิธีที่ทำงานได้ดีกับผู้ใหญ่ร่วมกันกับพวกเราที่เหลือ พวกเราอยากจะพิจารณาเป็นอย่างดี

แน่นอนไม่มีทางที่จะไม่โปรดทุกคน ผมเชื่อว่าความคิดคือการประสบความสำเร็จได้เร็ว, เร็วกว่าการคงสูงขึ้น นักศึกษาและความพึงพอใจของครูเป็นจริงเป้าหมายเพราะด้วยที่มีแนวโน้มที่จะให้พวกเขากลับมามากของคุณ

Leave a Reply

