วิธีการเปิดใช้ความรู้และทักษะของคุณให้เป็น 1 คนและโรงเรียนได้รับฟอร์จูน

มันไม่สำคัญสิ่งที่ความสามารถและทักษะของคุณ บางแห่งมีตลาดสำหรับความสามารถของคุณหิว คุณเพียงแค่ต้องไปหาตลาดที่และให้พวกเขามีสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา … ความสามารถของคุณ คุณเล่นกีต้าร์? มีประมาณ 19 คนหูโทรศัพท์น่ารักอยู่ในโลกที่คิดพวกเขาจะ"เล่นเช่นคุณ." คุณเล่นเปียโน? อีก folks gazillion กำลังรอให้คุณได้สอนให้พวกเขาสิ่งที่คุณรู้และสามารถเล่น คุณสามารถสอนเปียโน ฉันควรจะรู้ว่า — ฉันได้ดำเนินการ"มนุษย์หนึ่งโรงเรียนดนตรี"ในของฉันบ้านเป็นเวลาหลายปีและสอนคนอื่น ๆ มากมายที่จะทำเช่นเดียวกัน

แต่หากคุณเล่นแซกโซโฟนหรือขลุ่ยหรือแตรหรือกลองหรือนักร้อง? จะทำอย่างไรถ้าคุณไม่มีข้างต้น แต่รู้วิธีการสมดุลสมุดเช็คหรือรู้วิธีการสร้าง scrapbooks สวยงามหรือมีทักษะในการ cartooning หรือ needlepoint หรือซ่อมกล้องหรือ ….

มันไม่สำคัญ … หลายล้านคนต้องการที่จะเรียนรู้สิ่งที่คุณรู้!

บางทีอาจจะไม่มีตันของคนในบ้านเกิดของคุณที่ต้องการเรียนรู้สิ่งที่คุณรู้หรือไม่สิ่งที่คุณทำ แต่ได้รับการออกสู่ตลาดตามสั่งและคุณจะค้นพบมากกว่าที่คุณเคยคิดไหม รับไปอินเทอร์เน็ตและมีความจริงไม่ จำกัด — ผู้คนที่ต้องการเรียนรู้สิ่งที่คุณรู้ว่าจะมาออนไลน์เร็วกว่าที่คุณอาจจะคิด — ความรู้หิวคนจากทั่วโลก … จีนอินเดียเปรู แคนาดาฝรั่งเศส, …. บนและบน มันน่าตกใจอย่าง — สิ่งที่ต้องการ 100,000 คนต่อวันได้ออนไลน์ครั้งแรก — และมากของพวกเขากำลังมองหาสิ่งที่ที่คุณนำเสนอ!

แต่ไม่ต้องเริ่มต้นด้วยอินเทอร์เน็ต แต่เริ่มต้นด้วยตัวเอง"ชื่อของคุณโรงเรียนท้องถิ่น"ของคุณที่คุณสร้างวัสดุการเรียนการสอนของคุณเองในการสอนนักเรียนน้อย จากนั้นต่อมาเพิ่มเอง"ชื่อของคุณ – Mail สั่งซื้อโรงเรียน"ของคุณการใช้วัสดุการเรียนการสอนของคุณที่สร้างขึ้นใหม่ในการสอน"ทางไกล"เพื่อตัวนักเรียนมากมาย เมื่อที่ไปแล้วเพิ่ม"ชื่อของคุณ World – Wide – Web โรงเรียน"

"Duane, นั่นจะดี, แต่ฉันจะเริ่มต้น?"

ฉันดีใจที่คุณถามว่าเพราะคุณมาถึงสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อหาวิธีการ

ฉันได้ทำทุก 3 — เริ่มต้นด้วยการเรียนการสอนนักเรียนเพียงหนึ่งตอนนี้ผมมีสอนหลายแสนคนทั่วโลก และเริ่มต้นด้วยหน้าคู่มือน้อย 8 – หนึ่งในเพลงเรื่องของการอ่านตอนนี้ผมมีดีกว่า 500 การเรียนการสอนดีวีดี, ซีดี, หนังสือ, เทป, แผนภูมิและวิดีโอ — ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นเปียโนได้ดีกว่าและเข้าใจเพลงที่ดีกว่า .

ฉันเริ่มต้นจากการเป็น"คนโรงเรียนดนตรี – One";ต่อมาเพิ่ม"เพลงชายคนหนึ่งโรงเรียน mail สั่งซื้อ"และแล้วประมาณ 8 ปีที่ผ่านมาเพิ่ม"คนเดียวกว้างเว็บโรงเรียนดนตรีโลก" (คุณสามารถไปดูได้ในขณะนี้ถ้าคุณต้องการที่ http://www.playpiano.com.)

สำหรับปีผมเรียนการสอนในคนใน"ของฉัน"One – Man – Music – โรงเรียนและทำชีวิตที่ดีทำ จากนั้นผมค้นพบวิธีการ"คูณตัวเอง"ดังนั้นฉันสามารถสอนคนจำนวนมากในเวลาเดียวกันแทนเดียว บางคนเรียกว่า"ตามสั่ง"แต่ผมเรียกว่ามันยอดเยี่ยม ด้วยการพิมพ์บทเรียนของฉันและพวกเขาในการบันทึกเทปหรือวิดีโอจากนั้นก็ต้องอยู่ในแผ่นซีดีและดีวีดีของผมไม่เพียง แต่ผู้คนจำนวนมากถึงมากขึ้น แต่ฉันสามารถสอนได้ทุกที่ — และฉันจะ เกษตรกรใน Montana, แพทย์ในฟลอริดา, CPA ใน Washington, ตัดผมในเท็กซัส, แม่บ้านใน Kentucky — คุณชื่อมัน แทนที่จะมี 100 คน, คุณสามารถมีมากมาย! ฉันปัจจุบันมีกว่า 80,000 คนที่สมัครเป็นสมาชิกจดหมายข่าวของฉันและฉันมีเพื่อนสาวชื่อ Jermaine ในธุรกิจเดียวกันมี 4 ครั้งที่หลายคน! และอีกหนึ่งเพื่อนที่ดีและมีความสามารถที่มีชื่อเดฟในเมืองบ้านของตัวเองที่สามารถทำความสะอาดนาฬิกาของฉันเมื่อมันมาถึง savy การตลาดและสิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านเทคนิคของฉัน I Am ห่วง? ไม่ได้อยู่ในอย่างน้อย ความต้องการการเรียนการสอนมีการเติบโตในอัตราเรขาคณิตจึงมีมากมายห้องพักสำหรับพวกเราทุกคน ไม่เพียง แต่ที่เราร่วมสามารถ – ทำงานร่วมและการทำงานจาก บริษัท ในเครือของความสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์พวกเราทุกคน

คุณก็สามารถเปิดการเรียนการสอนส่วนบุคคลของคุณให้เป็นหนังสือแผนภูมิเกมเทป, วิดีโอ, ดีวีดี, แผ่นซีดีซอฟแวร์และอื่น ๆ คุณสามารถขายพวกเขาผ่านทางแคตตาล็อกสินค้าทางไปรษณีย์โฆษณาฟรี, ฟรีเขียน – ups, ไดเร็คเมล, และความหลากหลายของร้านอื่น ๆ Space ไม่อนุญาตให้ครอบคลุมรายละเอียดทั้งหมดของการขายโดยการสั่งซื้อและส่ง mail โดยตรง แต่หนังสือดีจำนวนมากที่มีในเรื่องที่ห้องสมุดท้องถิ่นของคุณและไม่กี่วันใช้แช่ตัวเองในพวกเขาจะได้รับคุณและทำงานเร็วกว่า คุณอาจจะคิดว่า มันไม่ใกล้มากเท่าที่คุณอาจจะคิดว่า — ฉันได้รับทำมาเกือบ 30 ปีแล้วและมียอดขายนับแสนและหลักสูตรเปียโนเพลง ไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมคุณจึงไม่สามารถทำมันไม่เกินไป 's!

เว็บไซต์ของคุณเองเป็นขั้นตอนที่ตามมาเมื่อมีการสั่งซื้อธุรกิจของคุณจะ mail, และชุดชั้นในเป็นเสื้อผ้าที่ต้องการยกเว้นแน่นอนว่าเมื่อคุณใช้คำสั่งซื้อของคุณไปยังที่ทำการไปรษณีย์และการตรวจสอบของคุณไปยังธนาคาร ถ้าคุณทำมันขวา — และฉันจะแสดงวิธีการทำว่า — ธุรกิจของคุณจะระเบิดอย่างแท้จริงเนื่องจากนับล้านคนจะเห็นเว็บไซต์ของคุณ ที่เคยเป็นเรื่องยากที่จะได้รับเว็บไซต์ขึ้นและทำงานอยู่ แต่ไม่มาก ฉันจะบอกคุณหลายประการเกี่ยวกับโปรแกรมที่คุณสามารถใช้ในการสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามได้อย่างรวดเร็วและราคาไม่แพง

เมื่อคุณมีธุรกิจการเรียนการสอนของคุณในสถานที่และได้สร้างบทเรียนบางของคุณเองในวิดีโอหรือหนังสือหรือแผนภูมิหรือ DVD หรือ CD และได้เรียนรู้การทำตลาดด้วยสินค้าทางไปรษณีย์ถึงเวลาที่จะระเบิดธุรกิจการเรียนการสอนของคุณมากยิ่งขึ้นด้วยการสร้างของคุณ เจ้าของเว็บไซต์และการทำของคุณการเรียนการสอนมีให้คนทั่วโลก! คุณยังสามารถสอนออนไลน์ถ้าคุณต้องการ — ฉันจะไม่เลือกที่จะทำอย่างนั้น แต่เพื่อนของฉันไม่และจะทำงานได้ดีสำหรับเขา และตอนนี้เรามีแผ่นดิสก์คอมพิวเตอร์และแผ่นซีดีและดีวีดีและสื่อแบบโต้ตอบของแปลก ๆ ต่างๆ — ทั้งหมดที่สามารถมีความคิดเพลงของคุณและบทเรียน — และใครที่รู้สิ่งที่จะพัฒนาไปในไม่กี่ปีถัดไป บุคคลที่จะเริ่มต้นในขณะนี้และเริ่มที่จะได้รับในสื่อนี้ — ซุปเปอร์ไฮเวย์ — จะมียักษ์การเริ่มต้นที่คนอื่น ๆ

ดังนั้นวิธีที่จำนวนเงินที่คุณจะได้รับในธุรกิจที่บ้านของคุณการเรียนการสอนในสิ่งที่คุณรู้หรือไม่ คำสำคัญในชื่อที่เป็น"ได้รับ" ทั้งคุณและฉันรู้ว่าเงินที่ไม่เติบโตในกีต้าร์หรือคอมพิวเตอร์ ขณะนี้มีที่จะได้รับมันก่อนที่เราจะได้รับที่จะให้มัน, ธุรกิจที่บ้านหรือไม่ แต่ให้ว่าที่นี่มีบางประมาณการจากประสบการณ์ของตัวเองและคนอื่น ๆ ในสาขาธุรกิจการเรียนการสอนที่ผมรู้หรือทราบเกี่ยวกับ นี้ใช้ไม่เพียงเพื่อการเรียนการสอนดนตรี แต่ทุกอย่างที่การเรียนการสอน ฉันเพียงแค่เพลงที่ใช้เป็นตัวอย่างตั้งแต่ที่คุ้นเคยกับเขตข้อมูลที่ผมมากที่สุด AM

มันขึ้นอยู่กับส่วนใดของประเทศที่คุณอาศัยอยู่ในและหรือไม่คุณอาศัยอยู่ในเมืองหรือในประเทศเป็นราคาที่แตกต่างกันอย่างมากจากสถานที่ที่จะวาง แต่เป็นค่าเฉลี่ยของครูเพลงเริ่มต้นได้คาดหวังว่าจะได้รับประมาณ 25 $ ต่อบทเรียนและถ้าคุณสอนบทเรียนครึ่งชั่วโมงที่ $ 50 ต่อชั่วโมง ครูที่มีประสบการณ์และสามารถทำมักจะได้รับสองเท่า — $ 50 บทเรียนต่อ — $ 100ต่อชั่วโมง และครูผู้สอนไม่กี่ด้านบนได้รับมากขึ้นกว่าที่เป็นคุณอาจคิดว่า ผมขอให้สถานการณ์ที่อาจจุดประกายความคิดในใจของคุณ : แทนการเรียกเก็บเงินโดยบทเรียน, ค่าใช้จ่ายรายเดือน ด้วยวิธีนี้คุณคงที่รายได้ของคุณโดยการกำจัดการยกเลิกและทำขึ้นบทเรียน

ตัวอย่างเช่นกลับใน 70 ของผมคิดค่าบริการรายเดือนและนักเรียนจะมาสำหรับบทเรียนชั่วโมงแทนที่จะเป็นบทเรียนครึ่งชั่วโมงซึ่งได้ยื่นอุทธรณ์ไปยังผู้ปกครองอย่างมาก I broke ชั่วโมงขึ้นไป 3กลุ่ม : นักเรียนจะใช้เวลา 20 นาทีกับฉัน, 20 นาทีดูแถบฟิล์มเกี่ยวกับทฤษฎีดนตรี, และ 20 นาทีกับหนึ่งในนักเรียนที่มีอายุมากกว่าที่ฉันทำงานในสิ่งที่ฉันได้รับมอบหมายให้ พวกเขารักมันและทุกอย่างก็ไปได้ดีสำหรับทุกคน — นักเรียนผู้ปกครองและฉัน วิธีการที่ฉันมี 3 คนบนเรือทุกชั่วโมงการหมุนระหว่าง 3""สถานีดังกล่าวข้างต้นดังนั้นผมกำลังใน 3 ครั้งรายได้ครูปกติจะใช้เวลาในระหว่างช่วงเวลาที่เท่ากัน แน่นอนฉันจ่าย"ของฉันผู้ช่วย"ครู (นักเรียนที่มีอายุมากกว่า) บางสิ่งบางอย่างรวมทั้งผมต้องซื้อแผ่นฟิล์มและโปรเจ็กเตอร์เพื่อให้ได้ไป แต่ครั้งเดียวในการเคลื่อนไหวมันเป็นธุรกิจที่ดีเยี่ยมสำหรับรายได้ที่บ้านเวลาขั้นต่ำของการใช้จ่ายการเรียนการสอนดนตรี ฉันดำเนินการเกี่ยวกับ 100 คนในระหว่างปีเหล่านั้น แต่เพียงสอนระหว่างเวลา 03:00 – 08:00 5 วันต่อสัปดาห์ — ที่เพียง 25 ชั่​​วโมงต่อสัปดาห์ — แต่ทำรายได้เต็มเวลาจากมันบวกมีวันของฉันอิสระที่จะพัฒนาส่วนที่สอง การเรียนการสอนของความพยายามของฉัน — mailหมวดสินค้าซึ่งในเวลาบดบังไกลองค์ประกอบการเรียนการสอนส่วนตัว

ดังนั้นหากคุณติดตั้งโปรแกรมเดียวกับฉันได้ย้อนกลับไปใน 70 ของแทนการเรียกเก็บเงินจาก $ 35 ต่อเดือน, คุณสามารถจะคิดค่าบริการครั้งที่ 3 — หลังจากทั้งหมดนี้เป็นศตวรรษที่ 21 — ไม่ 1974 — และคุณอาจพบว่าสิ่งที่ค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในขณะนี้! (ฉันซื้อแบรนด์ใหม่โตโยต้า Corolla กลับมาแล้วสำหรับ $ 1995.! คิดถึงสิ่งที่พวกเขาค่าใช้จ่ายไปก่อนจากนั้นคาดการณ์ว่ารายได้การเรียนการสอนของคุณ …. ดังนั้นสมมติว่าคุณคิด $ 100ต่อเดือนและคุณมี 3 คนต่อชั่วโมง (เช่นผม) และสอน 3-8 PM ห้าวันต่อสัปดาห์ (เหมือนผม) นั่นคือ 25 ชั่​​วโมงสอนครั้งที่ 3 ที่เรียน = 75 นักเรียนครั้ง $ 100 ต่อคน = $ 7,500 ต่อเดือนซึ่งตัวเลขที่ออกมาเป็นประมาณ $ 75 ต่อชั่วโมง ดีกว่างานนอกเวลาที่ Burger Bash, ฉันจะพูด และคุณยังมีตอนเช้าและตอนต้นของช่วงบ่ายในการสร้างส่วนอื่น ๆ ของธุรกิจของคุณ

ดีคุณได้รับความคิด ตอนนี้ใช้สินค้าคงคลังของทักษะของคุณและสิ่งที่คุณชอบที่จะทำส่วนใหญ่แล้วการเริ่มต้น

ชีวิตที่น่าตื่นเต้นรอคอย!

Leave a Reply

